Dụng cụ sơn tường Việt Nhật hiệu quả cao giá rẻ

Dụng cụ sơn tường Việt Nhật là những sản phẩm chất lượng cao mà Việt Nhật đang cung cấp trên thị trường Việt Nam. Với chất lượng từng đường sơn láng mịn, mượt mà và luôn đều màu. Chúng tôi Việt Nhật luôn tự hào là nhà cung cấp dụng cụ sơn tường tốt nhất tại Việt Nam.

Nhà sản xuất cung cấp sản phẩm cọ sơn Việt Nhật
Sản phẩm cọ sơn bằng tay của Việt Nhật,.JSC

Giới thiệu về công ty Việt Nhật nhà cung cấp dụng cụ sơn tường chất lượng cao


Việt Nhật,.JSC được thành lập từ những năm 2013 với tiêu chí mang lại cho khách hàng những sản phẩm Việt Nam tốt nhất. Và đi cùng với tiêu chí đó là giá thành phải rẻ để tiếp cận được với thật nhiều khách hàng. Chúng tôi luôn muốn những sản phẩm Việt Nam chất lượng cao phải được cung cấp cho thật nhiều khách hàng sử dụng.

Với thâm niên là một công ty lớn trong nghành sản xuất và cung cấp dịch vụ tại Việt Nam. Việt Nhật,.JSC luôn cố gắng từng ngày để tạo nên những thành quả xứng đáng với vị thế của một nước thông minh nhất thế giới.

Tầm nhìn của Việt Nhật tại thị trường Việt Nam và thế giới


Với những tiêu chí từ khi thành lập công ty. Việt Nhật luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển những kỹ thuật sản xuất và áp dụng chúng vào hệ thống sản xuất. Từ đó cho ra đời những sản phẩm chất lượng mang tầm thế giới như : con lăn sơn hoa văn, cọ lăn sơn tay, con lăn sơn nước và sơn dầu, con lăn sơn thông minh,...

Ngoài những sản phẩm đó chúng tôi còn tiếp tục nghiên cứu những sản phẩm dành riêng cho từng lĩnh vực sản xuất. Cũng như những sản phầm đặt hàng dành riêng cho từng doanh nghiệp.

Với tầm nhìn tương lai là một trong những nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm con lăn và cọ sơn hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình với những nhân viên xuất sắc của chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi còn muốn tương lai là một trong những sản phẩm có được chỗ đứng trên thị trường thế giới.

Thông tin liên hệ nhà sản xuất và cung cấp Việt Nhật,.JSC


Khi khách hàng có nhu cầu đặt mua hoặc muốn chúng tôi tư vấn về sản phẩm của công ty. Đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp hoặc qua điện thoại theo thông tin liên hệ bên dưới.

Công ty sản xuất và cung cấp cọ lăn sơn Việt Nhật

Địa chỉ : 130C KP5 Tô Ngọc Vân phường Thạnh Xuân quận 12 Tp.HCM
Hotline : 0355.468.468
Email : congtyvietthong@gmail.com
Website : conlanson.com

Những dụng cụ lăn sơn tường mà Việt Nhật cung cấp

Với vị trí là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất và cung cấp dụng cụ sơn tường tại Việt Nam. Việt Nhật,.JSC hiện đang cung cấp rất nhiều mẫu mã con lăn, cọ sơn đa dạng.

1 ) Cọ lăn sơn cầm tay Việt Nhật



Nhà sản xuất cung cấp sản phẩm cọ sơn Việt Nhật
Mẫu mã đẹp với nhiều chất liệu cho khách hàng lựa chọn

 


Được thiết kế tinh tế với cán cọ vừa vặn với tay cầm. Không gây mỏi tay khi sử dụng, đường quét nhẹ nhàng với lớp lông cọ bằng sợi tổng hợp chất lượng cao.

Chúng tôi có rất nhiều mẫu mã đa dạng với chất liệu cho khách hàng lựa chọn : sợi thuỷ tinh, sợi tổng hợp, lông thỏ,...

2 ) Cọ lăn sơn hoa văn Việt Nhật

Nhà sản xuất cung cấp sản phẩm cọ sơn Việt Nhật
Cọn lăn sơn hoa văn thông minh

 


Đây là một dụng cụ được ứng dụng rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên Việt Nhật đã ứng dụng những công nghệ sản xuất từ Châu Âu cũng như nguồn nguyên liệu giá rẻ tại Việt Nam. Từ đó tạo nên những sản phẩm giá rẻ và mang trong mình một chất lượng với tiêu chuẩn Châu Âu.

3 ) Cọ lăn sơn thông minh Smart Paint Pro Việt Nhật

Nhà sản xuất cung cấp sản phẩm cọ sơn Việt Nhật
Bộ dụng cụ cọ lăn thông minh do Việt Nhật cung cấp

 


Đây là sản phẩm đang rất hot trên thị trường hiện nay. Với những tính năn ưu việt và tiện lợi hướng về người dùng. Không cần bạn là một thợ sơn thì bạn vẫn có thể cho ra những sản phẩm đẹp tuyệt vời như một người thợ chuyên nghiệp.

Ngoài ra đã gọi là một dụng cụ thông minh thì đi kèm với nó là những tính năng được người tiêu dùng yêu thích khác : không rơi vãi sơn trong quá trình sử dụng bởi nó có bầu chứa sơn lên đến 1 lít, thiết kế độc đáo giúp lượng sơn luôn đều và đẹp, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng bằng nước hoặc dung môi, bảo quản là một chuyện cực kì dễ dàng,...

4 ) Phụ kiện liên quan đến sản phẩm sơn

Nhà sản xuất cung cấp sản phẩm cọ sơn Việt Nhật

Nhà sản xuất cung cấp sản phẩm cọ sơn Việt Nhật

Nhà sản xuất cung cấp sản phẩm cọ sơn Việt Nhật
Những phụ kiện cọ sơn Việt Nhật

 


Ngoài những sản phẩm của ngành sơn thì Việt Nhật cũng cung cấp cho quý khách hàng những phụ kiện đi kèm. Từ đây quý khách có thể hư chỗ nào thay chỗ đó, tránh được tình trạng mua mới lãng phí.

Những phụ kiện được bán với giá vô cùng mềm mại và chất lượng thì gần như là hàng chính hãng. Với bảo hành và cam kết chất lượng mà không một nơi nào có được. Bởi chúng tôi luôn muốn Việt Nhật trở thành người bạn đồng hành đáng tin tưởng của mọi nhà.

Dịch vụ đi kèm từ Việt Nhật


Ngoài việc là một nhà sản xuất và cung ứng các sản phẩm về cọ sơn, con lăn sơn thì Việt Nhật cũng cung cấp kèm theo là những dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Nếu bạn là một doanh nghiệp đang cần tìm nhà sản xuất phụ kiện cọ lăn. Thì Việt Nhật sẵn sàng làm nhà cung cấp cho quý vị với một mức giá ưu đãi nhất.

Còn nếu quý khách là những đại lý đang tìm một nguồn hàng chất lượng để cung cấp ra thì trường. Thì Việt Nhật chính là một lựa chọn hoàn toàn sáng suốt. Chúng tôi sẽ cho quý khách một mức giá tốt nhất mà quý khách khó có thể tưởng tượng được, kèm theo đó là dịch vụ giao hàng miễn phí đến từ Việt Nhật. Cho dù quý khách có ở đâu thì chúng tôi đều sẽ giao đến ngay nhà cho quý khách.

Lời kết của Việt Nhật


Việt Nhật,.JSC luôn mong muốn trở thành nhà cung cấp và người bạn tin cậy nhất của người tiêu dùng. Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng lời cám ơn chân thành và sâu sắc nhất khi đã tin tưởng chúng tôi trong thời gian vừa qua.

Mong rằng chúng tôi vẫn mãi là một nhà cung cấp sản phẩm chất lượng cao - giá rẻ - uy tín.

Thân ái Việt Nhật !!!

Nhận xét